Sau 5 năm bỏ nghề giáo viên chuyển sang làm giúp việc gia đình, thu nhập bình quân của Chị Bé hiện nay đạt 26-28 triệu đồng (1.200 USD) mỗi tháng.

 

Không cần qua quá trình tuyển dụng hay trung tâm môi giới, doanh nghiệp, khách hàng có nhu cầu tìm nhân công dọn dẹp văn phòng, nhà ở,.. có thể tìm đến Happy House. Công ty chúng tôi với nhiều dịch vụ tiện ích như dọn dẹp nhà, vệ sinh máy lạnh, trông trẻ, đi chợ hộ...

Ngoài ra, giúp việc nhà HAPPY HOUSE còn cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ như lau kính và hút bụi thảm đối với các khu vực văn phòng sở hữu diện tích kính lớn hoặc sử dụng thảm, nỉ.

                                     

"Với thế mạnh sẵn có và kinh nghiệm, dịch vụ dọn dẹp Happy House giúp giải quyết bài toán của nhiều doanh nghiệp khi không muốn mất nhiều thời gian tuyển dụng và chi phí cho hạng mục công việc vệ sinh. Giờ đây, chỉ từ 2-3 lần đặt lịch linh động mỗi tuần, chủ doanh nghiệp, chủ nhà đã có thể đảm bảo không gian làm việc sạch đẹp mà không tốn quá nhiều chi phí",

Happy House vốn được biết đến là một dịch vụ giúp việc theo giờ với nhiều tiện ích dành cho gia đình. "Dịch vụ dọn dẹp văn phòng ra đời là động thái nhằm đa dạng hóa tệp khách hàng tiềm năng, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững". Ngoài dọn dẹp văn phòng, Happy House cũng tích hợp thêm dịch vụ vệ sinh máy giặt, ra mắt trong năm nay.

                                         

Đại diện Happy House cho biết, đơn vị luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng các quy trình đào tạo bài bản.

Kết hợp giữa công nghệ và nhu cầu thực tế của khách hàng, Happy House đã và đang dần thay đổi cách thức mà ngành giúp việc gia đình và vệ sinh văn phòng hoạt động. Với hơn 7 năm kinh nghiệm, Happy House đang phục vụ cho hơn 600.000 khách hàng ở Việt Nam và khách hàng nước ngoài. Công ty hiện có mạng lưới hơn 10.000 công tác viên chuyên nghiệp trên hệ thống.