Giúp việc nhà chính chủ: Thông tin cho người tìm việc lương cao

Nếu bạn còn đang tìm việc giúp việc nhà chính chủ nhưng còn băn khoăn và lo ngại hãy đọc bài viết dưới đây để tìm được giải pháp cho mình.

giup-viec-nha-chinh-chu

1. Thế nào là giúp việc nhà chính chủ?

Giúp việc nhà chính chủ hay chính là hình thức giúp việc nhà miễn trung gian mà chủ nhà không cần đóng phí môi giới sử dụng dịch vụ, người tìm việc cũng không phải trả phí để nhận việc.

Như vậy, hình thức này có lợi cho cả khách hàng và người tìm việc, tránh lừa đảo, lợi dụng lòng tin và nhu cầu của mọi người để trục lợi.

Người tìm việc giúp việc nhà chính chủ có thể tìm đến những công ty uy tín để làm việc, vừa không phải trả phí lại được đảm bảo quyền lợi. 

2. 03 Hình thức cho người tìm việc giúp việc nhà chính chủ

2.1. Giúp việc nhà chính chủ theo giờ

Người giúp việc nhà chính chủ nếu làm theo hình thức này sẽ cần phải hoàn thành công việc trong một khoảng thời gian nhất định, từ 3 – 4 tiếng tùy khối lượng công việc được giao.

Người giúp việc không ăn ở lại nhà chủ, ra về ngay sau khi hoàn thành công việc, đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ.

Giúp việc nhà chính chủ theo giờ thường làm một số công việc như nấu ăn, dọn dẹp, quét dọn nhà cửa, đồ đạc, nội thất,….

2.2. Giúp việc nhà chính chủ sáng đi chiều về

Người giúp việc nhà đến nhận việc vào buổi sáng và kết thúc công việc vào chiều tối, thường khoảng 8 tiếng/ngày, nếu gia chủ có nhu cầu thuê ngoài giờ cần phải trả thêm phí.

Tìm người giúp việc nhà chính chủ sáng đi chiều về là một giải pháp tốt cho những gia đình cần người chăm sóc trẻ nhỏ, người cao tuổi mà không cần phải sắp xếp chỗ ăn ở.

Người giúp việc làm toàn bộ công việc nhà được giao, chăm trẻ, chăm người già nếu chủ nhà cần, thường phải nấu thêm bữa tối.

2.3. Giúp việc nhà chính chủ ăn ở lại

Người giúp việc nhà chính chủ theo hình thức này phải làm việc cả ngày, dao động từ 8 – 12 tiếng hoặc hơn, không có giờ nghỉ cố định.

Giúp việc nhà ăn ở lại sẽ sống chung cùng gia chủ, được sắp xếp chỗ ở, ăn uống tại nhà chủ.

Người giúp việc thường là các cô bác không còn vướng bận chuyện con cái, tận tâm làm mọi việc trong gia đình, chăm sóc con cái cho gia chủ yên tâm làm việc. 

                                             

3. Tại sao người lao động muốn trở thành giúp việc nhà chính chủ tại các trung tâm uy tín?

3.1. Lo ngại vấn đề mất tiền mà không được việc

Với những người tôi muốn đi giúp việc nhà thì hầu hết mối bận tâm đầu tiên chính là mất tiền mà không có việc. 

Không ít những trường hợp người đi xin việc chia sẻ rằng họ phải nộp một khoản phí lớn cho trung tâm môi giới, sau đó họ yêu cầu về nhà chờ có việc thì gọi. Thế nhưng vài ba tháng cũng chẳng gọi điện, đến khi ứng viên gọi lại thì trung tâm không bắt máy nữa.

Cuối cùng, tiền vẫn mất nhưng chẳng nhận được công việc nào cả khiến nhiều người chán nản và mất lòng tin. Vì vậy, họ cần trung tâm giúp việc nhà chính chủ, không mất phí để tránh bị lừa đảo, lợi dụng.

3.2. Muốn tìm nơi làm việc ổn định và chuyên nghiệp

                                       

Thường những công ty giúp việc nhà chính chủ sẽ cung cấp người giúp việc trực tiếp, không phải thông qua bên thứ ba nên thường rất chú trọng đào tạo và cải thiện kỹ năng của nhân viên.

Vì vậy, bạn muốn có công ăn việc làm ổn định, xác định gắn bó với nghề và muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nên chọn giúp việc theo giờ chính chủ. Bạn sẽ học thêm được nhiều kiến thức và kỹ năng mềm bổ trợ để trở thành những chuyên gia trong ngành.

3.3. Muốn được bảo vệ quyền lợi

Những đơn vị giúp việc nhà chính chủ sẽ ký hợp đồng với nhân viên làm việc chính thức, trong đó bao gồm những điều khoản, thỏa thuận và cam kết về quyền lợi của người giúp việc. 

Vì vậy, bạn không còn lo lắng hay băn khoăn về mức lương, thưởng, tất cả đều rõ ràng trong hợp đồng. Ngoài ra, người làm giúp việc còn được đóng đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và trợ cấp thất nghiệp nên hoàn toàn không phải lo lắng gì, chỉ tập trung làm việc cho tốt.

4. Tìm việc giúp việc nhà chính chủ quá khó – Tại sao vậy?

4.1. Công việc mang tính cạnh tranh cao

Nhu cầu sử dụng dịch vụ giúp việc nhà ngày một tăng cao cũng góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người giúp việc. Nhưng mọi việc không hề đơn giản vì nhu cầu tăng kéo theo yêu cầu cũng tăng và ngày càng khắt khe hơn. Chưa kể, công việc hiện đang rất được quan tâm, tính cạnh tranh cao cũng khiến nhiều người khó trở thành giúp việc nhà chính chủ.

 

4.2. Không có đầy đủ kỹ năng cần thiết cho công việc

Công việc chính của người giúp việc chỉ là lau dọn, giặt giũ, nấu ăn,… nhìn qua tưởng dễ dàng nhưng thực chất mọi việc đều cần phải có kiến thức và kỹ năng mới hoàn thành tốt nhất được.

Chủ nhà cũng không muốn bỏ tiền thuê người giúp việc dọn dẹp vẫn còn bẩn, hoàn thành công việc không đúng thời gian và yêu cầu công việc. 

Vì vậy, muốn là người giúp việc nhà chính chủ cần phải hiểu rõ về công việc mình làm, tận tâm, nhiệt huyết với nghề, kỹ năng giao tiếp tốt và biết cách sử dụng các loại máy móc hiện đại.

4.3. Chưa tìm được công ty uy tín

Sai lầm trong việc lựa chọn trung tâm giúp việc nhà chính chủ khiến bạn dễ chán nản, lo lắng và muốn bỏ cuộc. 

Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn rất nhiều công ty uy tín, chuyên nghiệp, không thu bất cứ một khoản phí nào của ứng viên mà còn đào tạo bài bản. Một công ty mà bạn có tham khảo và hoàn toàn yên tâm là giupviecnhaphumyhung.vn

Vì vậy, hãy thật tỉnh táo khi lựa chọn trung tâm giúp việc nhà chính chủ để tránh những phiền toái và rắc rối.

5. Phải làm sao? Tất cả sẽ được giải quyết bởi giupviecnhaphumyhung.vn

5.1. Cơ hội luôn rộng mở

giupviecnhaphumyhung.vn là đơn vị cho thuê giúp việc nhà theo giờ chính chủ, đã có kinh nghiệm 18 năm và giúp đỡ cho hơn 1000 chị em có công việc làm ổn định. Chúng tôi thường xuyên có những đợt tuyển dụng nhân viên, mong muốn được mang lại công việc và mức thu nhập cao hơn nữa cho người lao động.

Chúng tôi cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào của ứng viên nếu bạn nộp đơn vào công ty, ngược lại còn được trả lương và tìm kiếm khách hàng.

giupviecnhaphumyhung.vn luôn tự hào là một địa chỉ đáng tin cậy cho những chị em lao động phổ thông có thể tìm kiếm công việc giúp việc nhà chính chủ.

5.2. Thu nhập và chế độ chính sách dành cho người giúp việc nhà chính chủ

Trở thành người giúp việc tại giupviecnhaphumyhung.vn, bạn sẽ nhận được mức lương từ 8,5 – 13 triệu đồng/tháng, có thưởng thêm nếu hoàn thành xuất sắc công việc được giao.

Chế độ chính sách dành cho người giúp việc theo quy định của pháp luật, được tham gia đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và trợ cấp thất nghiệp.

Được đi du lịch nghĩ dưỡng hàng năm

Ngoài ra, bạn còn được ký hợp đồng đàng hoàng, được bảo vệ quyền lợi khi giữa bạn và khách hàng nảy sinh những mâu thuẫn.

                                         

5.3. Cách đăng ký trở thành người giúp việc nhà chính chủ nhanh nhất

  • Cách 1: Bạn điền đầy đủ thông tin vào giupviecnhaphumyhung.vn 
  • Cách 2: Bạn gọi đến số Hotline: (08)54101873 - 0903164492  để được giải đáp cụ thể.
  • Cách 3: Bạn mang hồ sơ đến trực tiếp văn phòng trung tâm tại Địa chỉ: SD 24-2 Sky Garden 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q.7, Tp.HCM và nộp lại cho bộ phận nhân sự.